TIN TỨC NỔI BẬT

Xu hướng 17 mẫu trang trí nội thất sofa lựa chọn tuyệt vời cho không gian

Xu hướng 17 mẫu trang trí nội thất sofa lựa chọn tuyệt vời cho không gian

Hảy để Moresofa làm đẹp cho phòng khách của gia đình bạn bằng các mẫu Sofa hiện đại sang trọng, đẳng cấp


Với đường may tỉ mỉ, tinh tế cùng kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn, tiện nghi mà sofa hiện đại ngày càng được ưa chuộng.


Thiết kế mẫu sofa bọc nỉ màu xanh đẹp cho phòng khách chung cư, biệt thự


Bộ ghế sofa được thiết kế dành riêng cho khu vực sân thượng. Đặc biệt ghế được bọc nệm tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Hơn nữa trọng lượng của bộ ghế sofa đạt tiêu chuẩn thuận tiện cho vấn đề di chuyển, khuôn vác.


Sofa văng da cao cấp màu nâu trầm tinh tế với lối thiết kế hiện đại thật ấn tượng trong phòng khách của biệt thự, nhà phố


Mẫu sofa phòng khách hiện đại sử dụng tone màu nâu ấm cúng và sang trọng cho phòng khách chung cư


Với thiết kế vô cùng mới mẻ độc đáo bộ ghế sofa mang đến 1 cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi. Bộ bàn ghế thích hợp sử dụng để ngồi cafe, đọc sách hoặc là nơi tụ họp đoàn viên của các thành viên trong gia đình.


Vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng của bộ sofa hiện đại kiểu dáng góc chữ L tiện lợi thêm phần thu hút cho phòng khách chung cư, nhà phố hiện đại.


Mẫu sofa da cao cấp được thiết kế kiểu dáng văng tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo cho hoàn hảo cho phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại.


Với những phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ lựa chọn sofa hiện đại dáng văng đơn giản kết hợp cùng chất liệu da tone sáng cho không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi.


Gợi ý mẫu sofa bọc da hiện đại kiểu dáng chữ L cho phòng khách chung cư nhỏ


Nổi bật giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư với thiết kế sofa da màu trắng cao cấp kiểu dáng góc hiện đại đầy thu hút.


Ấn tượng vẻ sang trọng của bộ sofa gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật với vỏ bọc da tinh tế và các nút thắt tỉ mỉ của không gian phòng khách chung cư


Vẻ đẹp hiện đại trẻ trung của thiết kế sofa văng bọc da tone nâu ấn tượng thu hút giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa góc hiện đại sở hữu vẻ đẹp khiến cho mỗi người không nỡ rời mắt mang đến khu vực tiếp khách của gia chủ trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn


Sofa hiện đại ngày càng phổ biến và được mọi người ưa chuộng


Lựa chọn sofa cho phòng khách chung cư nhỏ gọn được yêu thích với thiết kế góc tiện nghi theo phong cách hiện đại và màu xanh độc đáo mới lạ đầy sức sống.


 

  >> Tổng hợp công trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related